ช่างแอร์ บริการล้างแอร์แขวน รับล้างแอร์แบบแขวนใต้ฝ้าเพดาน

บริการล้างแอร์ ล้างแอร์แบบแขวนใต้ฝ้าเพดาน เราทีมงาน www.ล้างซ่อมย้ายติดตั้งแอร์บ้าน.com บริการล้างแอร์บ้านแขวนราคาถูก บริการล้างแอร์แขวนราคามิตรภาพ โดยช่างล้างแอร์แขวน คุณภาพ ผู้มากประสบการณ์มาหลายปี รับประกันผลงาน เราคือช่างแอร์ที่คุณไว้วางใจเรียกใช้บริการ
ล้างแอร์แบบแขวนใต้ฝ้าเพดาน ส่วนใหญ่จะใช้ในสถานที่ราชการ สำนักงาน ห้องประชุม โรงงาน เพราะลมแรงกระจายความเย็นได้ดี บีทียูมาก นิยมใช้ในพื้นที่ที่กว้างๆ ขั้นตอนหลักการทำงาน ของ ทีมช่างแอร์ ทำการเปิดแอร์แบบแขวนใต้ฝ้าเพดาน เพื่อทดสอบดูว่ายังทำงานเป็นปกติอยู่หรือไม่ แล้วปิดเบรกเกอร์แอร์ตัดกระแสไฟฟ้า และถอดอุปกรณ์ชิ้ส่วนต่างๆ เพื่อทำการล้างแอร์ ล้างคอยล์เย็น ล้างแอร์แขวนติดฝ้า ( ส่วนที่ 1) ที่ติดตั้งอยู่ภายใน ซึ่งตัวนี้จะมีหน้าที่จะส่ง ลมเย็น ออกมาจาก เครื่องแอร์ เพื่อกระจายความเย็นภายในห้อง อาคาร สำนักงาน ที่มีการติดตั้ง นำผ้ามาปกคลุมสิ่งของต่าง ๆ เพื่องป้องกัน (ถ้ามี)ก่อนเริ่มทำการ ทำการฝาครอบ ถอดหน้ากากแอร์ ถอดฟิลเตอร์ ถอดมอเตอร์โบว์ออก เพื่อนำไปล้างทำความสะอาดอุปกรณ์ชิ้นส่วนต่างๆภายในแอร์ หลังจากนั้น ต้องทำการคลุมผ้าใบกันน้ำ สำหรับการ ล้างแอร์ ที่ตัวเครื่องแอร์ แล้วทำการฉีดล้างแอร์ทำความสะอาดทีแผงคอยล์เย็น ด้วยปั๊มฉีดน้ำ ที่ความแรงดันน้ำสูง เพื่อล้างทำความสะอาดฝุ่นสิ่งสกปรกอุดตัน ในเครื่องแอร์ พร้อมด้วย ฉีดน้ำล้างทำความสะอาดท่อน้ำทิ้งด้วยปั๊มน้ำแรงดันสูง เช่นกัน ตามไปด้วยการทำความสะอาด แผ่นกรองอากาศ เป่าให้แห้ง แล้วทำการประกอบยึดอุปกรณ์ชิ้นส่วนต่างๆฝาครอบ หน้ากากแอร์ ฟิลเตอร์ มอเตอร์โบว์ ตรวจเช็คจุดต่อสายไฟภายในระบบ เครื่องแอร์เข้าที่ พร้อมเปิดแอร์ ตรวจเช็คความเร็วรอบของมอเตอร์พัดลมแอร์ ตามไปด้วยการตรวจเช็คการทำงานของตัวควบ คุมอุณหภูมิ แอร์
ล้างแอร์ ขั้นตอนการล้าง คอยล์ร้อน (ส่วน ที่ 2 )การล้างคอยล์ร้อนตัวระบายอากาศ ซึ่งตัวนี้จะถูกติดตั้งไว้ส่วนภายนอกตัวบ้าน เป็น ตัวระบายความร้อนด้วยมอเตอร์พัดลม จากการทำงานของคอมเพรสเซอร์แอร์ที่ทำความเย็นผ่านน้ำยาแอร์ หมุนเวียนไปกลับตามท่อ ผ่านโบว์มอเตอร์พัดลมคอยล์เย็น แล้วกระจายออกจากไปยังพื้นที่ห้องบริเวณต่างๆในบ้านอาคารสำนักงาน การล้างทำความสะอาดคอยล์ร้อน ด้านนอกบ้าน ถอดฝาครอบโครงคอยล์ร้อนออก แล้วปิดอุปกรณ์ชิ้นส่วนต่างๆในส่วนที่ไม่สามารถที่จะถูกน้ำได้ เพื่อป้องกันความเสียหาย แล้วฉีดนำล้างด้วยปั๊มน้ำแรงดันสูง เพื่อทำการทำความสะอาดสิ่งอุดตัน และ สกปรกในตัวเครื่อง แล้วทำการ ตรวจเช็คสภาพและจุดยึดในส่วนต่าง ๆ ของเครื่องแอร์ คอยล์ร้อน ตรวจเช็คจุดต่อสายไฟภายเครื่อง และ อุปกรณ์ช่วยสตาร์ททุกชนิด ของระบบคอมเพรสเซอร์ ตรวจอุปกรณ์ชิ้นส่วนต่างๆประกอบเข้าที่ ตรวจวัดเช็คปริมาณ ระดับความดันของระบบน้ำยา และ เช็คการทำงานของคอมเพรสเซอร์ และเช์ครอบมอเตอร์พัดลมคอยล์ร้อน สุดท้ายทำการตรวจเช็คการทำงานของไทม์เมอร์ หากทุกอย่างไม่มีปัญหา ส่งงานให้กับทางลูกค้า
ราคาล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน แบบแขวนใต้ฝ้าเพดาน ราคาประหยัด 

 

ขนาดบีทียู                     ค่าบริการ                     การรับประกัน              

ระยะเวลาล้างแอร์/ชม.

9000 - 20000 600 1 เดือน 1
21000 - 38000 700 1 เดือน 1
39000 - 48000 800 1 เดือน 1.5

 

บริการ ล้างแอร์บ้าน ย้ายแอร์ ขายแอร์ ติดตั้งแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน ถอดแอร์ เติมนำยาแอร์